ĐỌC VÀ HÃY TỰ THAY ĐỔI SỐ PHẬN PHỤ NỮ…:)

* 9 Tuổi:

Khi 9 tuổi, Tôi chúa ghét bọn con trai, giữa chúng tôi chỉ có đánh đấm mà không hề có thoả hiệp. Mẹ tôi mắng, *** chẳng nữ tính chút nào, cứ chiều chiều lại ra đường túm 2 cái bím tóc của tôi mà lôi xềnh xệch về nhà.

19 tuôi:

Năm 19 tuổi, tôi xinh đẹp thuần khiết như một đoá sen trắng. Kỳ lạ thay, bọn con trai chẳng hiềm khích, cãi cọ với tôi nữa, ngược lại chúng mời tôi ăn kem, gửi thư tình và hoa hồng cho tôi. Tôi ăn kem, ném thư tình vào sọt rác, và tặng hoa hồng lại cho bà bảo vệ khu nhà tôi. Trong mắt tôi bọn con trai như những củ cải trắng đần độn, lúc nào cũng làm ra vẻ hiểu biết mọi sự trên đời. Hàng ngày tôi chỉ mơ màng với ánh mắt long lanh đầy tình ý của anh chàng minh tinh trên tấm hình dán ở đầu giường tôi thôi,

29 tuổi:

Khi 29 tuổi, mái tóc dài óng ả, đen nhánh hút hồn bao chàng trai của tôi giờ đã được cắt xén gọn ghẽ rất sporty. Chân nện thình thịch giày cao gót. Hàng ngày tất bật giữa việc đón con ở nhà trẻ và công việc ở đơn vị. Ban đêm, khi con cái tỉnh giấc vì lý do lãng xẹt như là tè dầm, thực là fiền toái, tôi chẳng muốn dậy tý teo nào, bèn đá đá chân sang ***** cha đang ngủ say như heo nằm bên cạnh tôi, ai bảo hắn ta huỷ hoại hình tượng đẹp đẽ hình thể của tôi, ai khiến hắn khi theo đuổi tôi cứ thì thầm : Anh sẽ chăm sóc em suốt cuộc đời này,

39 tuôi:

Nơi mà tôi thường tới là Chợ. Ngoài giờ làm việc, 50% thời gian là tôi dành cho công việc bếp núc. Con gái chú ý bổ canxi, ông chồng thì bổ thận. Năm tháng dần qua, con gái càng ngày càng cao, cái bụng của lão nhà tôi thì càng ngày càng lồi, fải chăng đó chính là thành tựu mà tôi đã tạo dựng được trong cuộc đời của mình. Bỗng dưng có một ngày, đứa con gái yêu quý của tôi nó nhìn tôi mà nói: Mẹ nhìn người ta trên TV kìa, tầm tuổi mẹ sao người ta vẫn xinh đẹp thon thả dường kia. Tôi liền nghẹn ngào fản bác: Nếu lúc đó mẹ cô mà coi trọng hình thể, thì bây giờ đã chẳng có cô nhé. Nó cũng ngoa ngoắt: Mẹ tự làm tự chịu, đâu fải tự con muốn sinh ra trên cõi đời này. Một câu nói của nó, fủ định hoàn toàn công sức 10 năm nay của tôi rồi.

49 tuổi:

Chồng thành đạt trong công việc, thăng chức, nhưng chức vụ càng cao, thì thời gian ở nhà càng ngắn, kể cả chuyện chăn gối cũng lơ là. Con gái có công ăn việc làm, yêu đương nhăng nhít, thay người yêu chóng cả mặt. Mấy ***** bạn trai của nó, nhìn được chứ coi bộ ko có làm ăn gì được. Ấy thế mà tôi giới thiệu cho nó ***** nào, là nó ko thèm quan tâm, đến cái mặt người ta ra sao nó cũng ko có thèm liếc một cái. Ông chồng và đứa con tôi đều có thế giới riêng, còn thế giới của tôi ngày càng thu hẹp lại.

59 tuổi:

Cuối cùng thì cái lão già đó cũng fải về hưu. Hàng ngày lão ta ở nhà quấy nhiễu tôi, ăn cơm lúc chê nhạt quá, lúc chê mặn quá, đồ đạc lão ta chê tôi dọn dẹp linh tinh không theo trật tự của lão, tìm ko được. May qúa lão ta đã tìm được 1 công việc bổ ích để làm, hàng ngày lão đưa đón cháu ngoại đi học. Cứ sớm sớm chiều chiều là lão lại thủng thẳng đi đón bé Xoan, đeo cặp , xách bình nước cho bé. Nhớ khi xưa lão chẳng bao giờ chịu đi họp fụ huynh cho con gái lão, nay coi như bù đắp lại trên đứa cháu ngoại.

69 tuổi

Mỗi sáng thức giấc, việc đầu tiên của tôi là ngó sang cái giường đối diện, xem lão còn thở không. 1 Năm trước lão bị một trận gió, bán thân bất toại, cấm khẩu.

79 tuổi:

Ngày ngày mong trời phật phù hộ độ trì….

Gửi phản hồi

