Bài viết đầu tiên

Chào ngôi nhà mới!

Mình đang xây dựng nơi ẩn trú mới để mình thỏa sức sáng tác và tâm sự với mọi người đã quen, đang quen và sẽ quen ở trên thế giới ảo này đây. Mỗi trang mạng là một thế giới riêng nhỏ bé được tạo lập và xây dựng bởi chính chủ nhân của nó, do đó mà mỗi trang mạng như thể hiện tính cách, con người của người ấy vậy. Chẳng biết tự lúc nào người ta có cái thú viết nhật ký trên trang mạng thế này rồi. Chắc có lẽ ở ngoài đời thật ta tung quậy chưa đủ nay còn muốn chiếm lĩnh cả cái thế giới độc tôn của riêng mình? Hoặc đó là một sự ghi nhận lại một điều gì đó mà chúng ta đã học, đã nhận được mà ta rất tâm đắc trong cuộc sống. Có câu  “Ta không thể là một vì sao sáng trên bầu trời đêm thì hãy là một ngọn nến trong đêm tối“. Thú vui là thế, ta hãy cứ tận hưởng cái thú tính tự tôn trong thế giới của mình vậy!

Àh, một lời quan trọng với bạn Dark corner mới của tui là: ” Tui xin hứa lúc nào có cảm xúc là gặp ngay bạn để giải tỏa, cũng nhưng thường xuyên lau dọn, chăm chút cho góc nhỏ u tối của mình hen!“…

Một ngày dài lăng lộn giữa đời nhưng lắm lúc có lối quay về bầu bạn cùng một góc nhỏ của riêng mình, âu đã là cái an lạc biết bao. Tự tâm xây tâm an lạc…

Gửi phản hồi

